Sự tiện lợi hoàn hảo đến từ nhà thông minh Acis

Modern notebook computer with future technology symbols

Nhà thông minh Acis, một giải pháp smarthome không dây độc quyền Easy control được nghiên cứu và phát triển bởi công ty cổ phần công nghệ Acis, với đội ngũ kĩ sư đầy kinh nghiệm của đại học Bách Khoa Hồ Chí Minh, mở ra một sự lựa chọn mới cho người tiêu dùng trong nước cũng như ngoài nước. 

Bạn có thể điều khiển mọi thứ từ chiếu sáng, nhiệt độ, cho đến hệ thống PV, tất cả chỉ với một lần chạm, hay từ trên điện thoại của bạn. Ngôi nhà của bạn sẽ có thể biết làm mọi thứ bởi vì nó như một cỗ máy tự động thông minh.

Vấn đề tồn tại

Trong những ngôi nhà tầm trung hiện nay, bạn có thể thấy nhiều thiết bị, hệ thống và vật dụng bao gồm tất cả từ hệ thống đèn điện, điều hòa nhiệt độ tới thông gió, an ninh và thiết bị điện dân dụng khác thì mỗi thiết bị được điều khiển bởi một công tắc, điều khiển từ xa, hay cảm biến chuyển động.

Nhưng vấn đề ở đây là chúng không có khả năng giao tiếp với nhau để đáp ứng nhu cầu của chủ nhà, nên chưa tạo được sự tiện dụng khi sử dụng.

Quản lí tập trung

Trái lại, với hệ thống nhà thông minh Acis thì tất cả thiết bị hoạt động trong một hệ thống liên kết với nhau chặt chẽ thông minh. Điều này có nghĩa một cảm biến chuyển động hay một công tắc không những có thể điều khiển chiếu sáng mà còn cả hệ thống báo động, nhiệt độ, âm nhạc và còn hơn thế nữa. Hãy chào tạm biệt với các thiết bị đơn lẻ nhàm chán trước kia đi nhé.

Sử dụng và lắp đặt vô cùng đơn giản

Khi bạn đi tới chỗ làm, hay đi du lịch mà quên tắt điện ở một phòng nào đó, hay không nhớ kích hoạt hệ thống an ninh chống trộm, hãy yên tâm vì chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay máy tính bảng bên mình, bạn có thể dễ dàng hoàn tất những việc trên chỉ với một cái chạm nhẹ. Quá đơn giản phải không! Điều khiển từ xa là một trong những tính năng thông minh ở giải pháp này. 

Với việc điều khiển từ xa thì Acis cung cấp cho người dùng ứng dụng phần mềm Esmart điều khiển trên điện thoại cũng như trên máy tính bảng và laptop, thích hợp cho cả hệ điều hành Android, IOS, và Window phone.

Nhà thông minh Acis là một hệ thống các thiết bị được kết nối với nhau qua mạng không dây, vì vậy việc lắp đặt không gây chút phức tạp nào cả. Các thiết bị liên kết giao tiếp với nhau qua sóng không dây riêng, không cần phải đi dây rườm rà nữa và việc thiết lập công tắc đảo chiều lại càng dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào tính năng thiết lập hoạt cảnh của các bảng điều khiển gắn tường.

Chế độ tự động thông minh

Hệ thống nhà thông minh Acis quản lí và điều khiển các thiết bị trong cũng như ngoài nhà như: độ chiếu sáng, điều kiện thời tiết, an ninh đột nhập, vấn đề rò rỉ đường ống nước …v.v. Giờ đây, bạn không cần lo lắng đến những việc trên vì chính hệ thống smarthome của ngôi nhà xử lí hết thay cho bạn. 

Linh hoạt và ổn định

Thậm chí khi có sự việc phát sinh hay bạn quyết định cài đặt công nghệ mới cho ngôi nhà, hệ thống nhà thông minh Acis sẵn sàng tích hợp thêm thiết bị khác mà không làm cho hệ thống trở nên phức tạp chút nào cả. có thể nói rằng nhà thông minh Acis rất dễ ăn ở. Ngôi nhà sẽ trở nên vừa thông minh vừa dễ điều khiển, mang lại cho con người cảm giác thoải mái an tâm cao nhất, đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lí cho khách hàng lựa chọn.

Chúng tôi đã lên các gói giải pháp nhà thông minh với các mức giá khác nhau để có thể phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, cụ thể như gói cho nhà riêng, chung cư, biệt thự, và tùy vào yêu cầu của chủ nhà để thiết kế và lên báo giá chi tiết chính xác cuối cùng. Các thiết bị nhà thông minh Acis được bảo hành 3 năm cho 1 đổi 1, và có thể hơn. 

Đối tác

Chúng tôi – công ty TNHH công nghệ xanh thông minh Việt Nam – Sgreentech đã trở thành đơn vị chính thức cung cấp giải pháp nhà thông minh Acis ở Miền Bắc. Hiện tại chúng tôi rất mong muốn mở rộng sự phủ sóng của giải pháp smarthome này để nhiều người, hộ gia đình Việt biết đến và trải nghiệm một không gian sống mới với nhiều tiện ích hơn trong hiện tại và tương lai. Chính vì vậy, Sgreentech rất hi vọng nhận được sự quan tâm của các cá nhân, đơn vị liên quan đến giải pháp smarthome mới này, và cùng hợp tác cho sự phát triển bền vững.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn về giải pháp.

Điện thoại: 0462 813 812 | Hotline: 0983 432 435 

Author: baosgreentech

Working as a marketing staff at Sgreentech Co., LTD Used to be a student of Hanoi University I'm on my way to find myself ,so that I can improve it

Leave a comment